Monday, March 25, 2013

Hot experiance with my husband friend's brother - Part 1

                  

   మావారి స్నేహితుడి  బ్రదర్  తో  నా అనుభవం 
               (maa vari friend tammudi tho ...)

 నా పేరు  "వైదేహి " (vidhehi) మా వారి ఉద్యొగా రిత్య  బెంగుళూరు లో   సెటిల్ అయ్యాము. నాకు ఇద్దరు పిల్లలు నా వయసు 35 ఇయర్స్ నే ను  ఫెయిర్ గా ఉంటాను. మాకు పెళ్లి అయ్యి టెన్ (10) years అయింది  కాని  మా సెక్సువల్  లైఫ్ మాత్రం చాలా చప్పగా సాగింది. మా ఆయనికి సెక్స్  మీద అంతా ఆసక్తి ఉండదు. ఏమైనా  అంటే  ఇద్దరు పిలల్నీ ఇచ్చాను సరిపోదా  అంటారు నాకె తే చీరాకెస్తుంది. ఒకసారి పెద్ద గొడవ అయ్యింది నేను మా అమ్మ  వాళ్ళ ఇంటికి  సమ్మర్ హాలిడేస్ లో వెల్లి 30 డేస్ తరువాత  మా వారి దగ్గరకి వచాను, మీద చెయ్  వేసాను  అంతే నా చేయి తీసి పారేసాడు.  నాకు చీరాకు పుట్టి దివోర్స్ (divorce ) ఇమ్మనా , దాంతో  అయన  రెచీ పొయొ నీ ఇష్టం వచ్చినట్లు  చెసుకో  నేను  ఇలానే ఉంటా  ఆన్నాడు. 

నాకు చచ్చి పోవలనిపినిచింధీ, బాత్రూం లో కీ వెళ్లి బాత్రూం బ్లీచ్ డ్రింక్ చేద్దామనుకున్న  నా పిల్లలు గుర్తొచ్చి ఆగిపోయాను.  మరుసటి రోజు మా అమ్మ  కీ  విషయం చెప్పా  మేమిద్దరం బెస్ట్ ఫ్రెండ్స్ గా ఉంటాం , నాకు పెద్దగ ఫ్రెండ్స్ ఎవరు లేరు, మా పెద్ద క్లాసు  పీకిన్ధీ నువ్వు నీ పిల్లల  పైనే మనసు పెట్టు  అంది. మా  అమ్మతో  మాట్లాడక  నాకు కొంచెం  రిలాక్స్ గా అనిపించింది అప్పటినుంచి  ఆయన్ని అది () అడగలేదు. 

ఒకరోజు  మా  వారితో  పాటు ఒకా అబ్బయీ వచ్చాడు evening 7:00 కీ, మా  ఆయనికి  అసలు ఫ్రండ్స్ లే రు  ఈ అబ్బాయి ఎవరయ్ ఉంటారు అనుకున్న మనసులొ. 
 మా ఆయనే పరిచయం చేశారు తన  పేరు "శ్రీకాంత్" మా  వారి క్లోజ్ ఫ్రెండ్ బ్రదర్  అనీ బెంగుళూరు లో జాబు వచ్చిందని తనకి రూం దొరికే వరుకు  ఇక్కడే ఉంటాడు అనీ చెప్పారు.  నాకు మాత్రం అతన్ని చుస్తే డీసెంట్ గా ఉన్నడు అనిపించింది , తను స్మైల్ ఇచ్చి  "హాయ్  బాబీ " అన్నాడు.  నేను మాత్రం నవ్వలేదు హాయి చెప్పి వెళ్ళాను. 

కొన్ని రోజులు శ్రీకాంత్ (srikanth ) నీ గమనించాను అతనీ  ఏజ్ 25 years ఫెయిర్ complexion ఎప్పుడు స్మైల్ పేస్, సాయంత్రం తొందరగా ఆఫీసు నుంచీ వచ్చి పిల్లలతో ఆడుకునే వాడు ,  ముక్యంగా అతనకి,నాకు "సాయి బాబా " అంటే ఇష్టం, ఆరోజు మాత్రం రెండు సార్లు  పూజ చేస్తారు. ఆ రోజు గురువారం "సాయి బాబా " టెంపుల్  కీ వెళ్ళాలని  అనుకున్న  ఎప్పటిలాగే  మా ఆయనికి  ఫోన్    చేసాను ఆయన  "నేను రానూ, ఆఫీసు లో పనిఉన్ది , . శ్రీకాంత్ తో వెళ్ళు అన్నాడు , శ్రీకాంత్ రాగానే , టెంపుల్  కి వెళ్దామా అన్నాను , తను "సరే " అన్నాడు 
 తరువాత బాత్  చేసి"పిల్లలు రావడం లేదా  బాబీ" అనీ అన్నాడు ,ల "లేదు,వాళ్ళకి హోం వర్క్ ఉంది ఇద్దరు ఉంటారు పర్లేదు" అన్నాను . 
నే ను  శ్రీకాంత్ నా  స్కూటీ దగరికి వెళ్లి తనకి కీస్  ఇచ్చి డ్రైవ్ చేయ మన్నాను.  తను "నాకు ఈ ప్లేస్ కోత్త కదా బాబీ (bobby )  నువ్వే  డ్రైవ్  చెయ్యి అన్నాడు " తన చూపు నా "పిరుదుల"(pirudula )  ఫై పడింది  నేను నడుస్తుంటే నా బ్యాక్ నే చూస్తున్నాడు,నిజాని కీ  నా "పిర్రలు" (pirralu)  నా అసెట్,  చాల బాగుంటాయి. 
"సరే " అనీ నేను డ్రైవ్ స్టార్ట్ చేసాను నా వెనకాల "శ్రీకాంత్" కురుచున్నాడు. తను డీసెంట్ కదా  కొంచెం డిస్టెన్స్ లో కూర్చున్నాడు. స్కూటీ లో వెళ్తుంటే గాలికీ నా నడుం (nadumu ) దగ్గర చీర (saree ,cheera ) కొంచెం లేచి నా తెల్లటి నడుం (nadumu ) క్లియర్  (clear ) గా కనిపిస్తుందీ 
నాకు ఒక్కసారిగా  సిగ్గేసింది నా నడుం (nadumu ) మడతా ( madatha ) సెక్సీ (sexy ) గా ఉంటుంది , శ్రీకాంత్  సైలెంట్  గా  ఎంజాయ్ (enjoy ) చేస్తున్నాడు
 ఆ రోజు రాత్రి  అదే పదే పదే గుర్తుకొచ్చింది నాకు ఏదేదో అయ్యింది, శ్రీకాంత్ నేను  సరదాగా మాట్లాడుకున్నాం, టెంపుల్ లో . కొంచెం బాగా క్లోజ్  గా

మిగిలన స్టొరీ  నీ వీడియో లో చదువండి Check out video version

  http://youtu.be/HzlI1DNpy8U  

No comments:

Post a Comment