Tuesday, October 13, 2015

Call center Rathi devi hot story

                        కాల్ సెంటర్  రతి దేవి హాట్ స్టొరీ

నా పేరు రతి దేవి , పేరుకు తగట్టే ఉంటాను .  నాకు పెళ్లియి 5 ఇయర్స్ అవుతుంది , ఒక అబ్బాయి. మాది మిడిల్ క్లాసు ఫామిలీ హైదరాబాద్ లో అద్దె ఇంట్లో ఉంటాము , నేను M.Com  చదివాను మొదట్లో జాబు చేస్తాను అంటే మా వారు ఒప్పుకోలేదు , ఈ మధ్యలో బ్యాంకు  లో లోను  తీసుకుని ఒక ఫ్లాట్ బుక్ చేసుకోన్నాము , మావారి ఆదాయం అంతా లోన్ కె సరిపోతుంది ,ఇంకా అబ్బాయిని మంచి స్కూల్ లో జాయిన్ చెయ్యడానికి నన్ను జాబ్ చెయ్యమని మా వారు ఒత్తిడి చెయ్యడం మొదలు పెట్టాడు , మా వారికి తెల్సిన ఒక కాల్ సెంటర్ లో నాకు ఆఫర్ వచ్చింది , అసలే నైట్ షిఫ్ట్ ఎంత వద్దన్నా మా వారు వినుపించు కోలేదు , ఒక్క 2 ఇయర్స్ చేస్తే చాలు అన్నాడు , సరే అని ఒప్పుకున్నాను. 

నైట్ 8:00 నుంచి 2:00 వరికి షిఫ్ట్,  ఆఫీసులో అంతా అప్పుడే కాలేజీ అయిపోయి జాయిన్ అయిన వారు , నేనొక్కదాన్నే ఆంటీ నీ , అమ్మాయి లందరికి బాయ్ ఫ్రెండ్స్ ఉండేవారు , నేను మాత్రం ఒంటరి గా ఉండేదాన్ని , నా ఒంటరి తనం బ్రేక్ చెయ్యడానికి ఆ రోజే మా ఆఫీసు కి మేనేజర్ వచ్చారు

తన పేరు రాజేష్ , చాల బాగుంటాడు హుందాగా ,హాండ్స్ సం గా ఉంటాడు , దాదాపు నా వయస్సే , తను US లో ఉంటాడు , నెలకోసారి ఇండియా వస్తుంటారు, నేను జాయిన్ అయిన తరువాత ఫస్ట్ టైం వచ్చాడు. 

తను వచ్చి  రాగానే మొదటి చూపు నా ఫై నే పడింది , నవ్వుతూ పలుకరించాడు 

"మీరేనా  కొత్తగా జాయిన్ అయ్యింది నైస్ టూ మీట్ యు " అంటూ శాకేహాండ్ ఇచ్చాడు 

నా చెయ్యిని కొంచెం అదోల నొక్కాడు , నేను మాములుగా నవ్వి చెయ్యి లా గేసుకొన్నాను. 

తరువాత నుంచి రోజు ఏదో వంకతో నాతో మాట్లాడే వాడు , ఒకరోజు నా దగ్గరకు వచ్చి కాఫీ తాగుదాం బయటికి వెళ్దామా అన్నాడు , నేను వెళ్ళకపోతే బాగుండదు అని "సరే " అన్నాను అసలే మేనేజర్ 

ఏది ఏమినా ఒక పరాయి మగవాడితో బయటికి వెళ్ళడం అదే మొదటి సారి .. 

ఇద్దరం తన కార్ లో కూర్చున్నాము , కార్ చాల luxary అనుకుంటా అన్ని ఉన్నాయి , కూర్చోగానే హాయిగా అనిపించింది మ్యూజిక్ వింటుంటే ఇంకా బాగా అనిపించిది .  తను మాట్లాడు తుంటే తెల్సింది కంపెనీ లో pertnership కూడా ఉందిట , ఇంకేం బాగా రిచ్ అన్నమాట .

ఇద్దరం కాఫీ డే లో కూర్చొని కాసేపు మాట్లాడుకొన్నాం , తను మాట్లాడుతూ, అప్పుడప్పుడు   నా జాకెట్ వంక చూడటం గమనించాను , అప్పుడు నా జాకెట్ లోంచి , నా సండ్ల మధ్య  సన్నని  పాయ క్లియర్ గా అతనికి కనిపిస్తుంది , వెంటనే దాన్ని సర్దుకున్నాను, తను కూడా తల తిప్పుకున్నాడు. 

"ఏమండి రతి గారు , మీ రు నైట్ షిఫ్ట్ చేస్తున్నారుగా ప్రాబ్లం గా లేదా ?" అన్నాడు 

"ప్రోబ్లెమే , కాని మాకు కొన్ని ఆర్ధిక ఇబ్బందులు ఉన్నాయి, అందుకోసమే చేయాల్సి వస్తుంది సార్" అన్నాను

"రతి గారు , మీ ప్రొబ్లెమ్స్ నేను అర్ధం చేసుకుంటాను , నేను మీకు మంచి సాలరీ వచ్చేలా చూస్తాను " అన్నాడు 

"చాల థాంక్స్ సర్ " అన్నాను కొంచెం హ్యాపీ గా . 

"మరీ ! మీరు  నన్ను బాగా సాటిస్ ఫయ్ చెయ్యాలి , ఈ వారం రోజులు " అన్నాడు . 

నాకు అయన మాటలు కొంచెం తేడాగా అనిపించాయి , నేను ఏమి అనలేదు 

ఆ తరువాత నన్ను రోజు తన  కార్ లో నే ఇంటి దగ్గర డ్రాప్ చేసేవారు , ఈ మధ్యలోనే మేం ఇద్దరం కొంచెం దగ్గర అయ్యాము , అలా వారం రోజులు గడిచి పోయాయి . 

మరో రెండు రోజుల్లో తను వెళ్ళిపోతాడు , ఆ రోజు నా దగ్గరకివచ్చాడు 

"రతి  గారు , నేను వెళ్లే ముందు మీకు డిన్నర్ ఇద్దాం అనుకుంటున్నా , రేపు ఈవెనింగ్ ఓకే నా మీకు ?" అన్నాడు 

నాకు ఎం చెప్పాలో అర్ధం కాలేదు , కాసేపు మవునంగా ఉన్నాను 

"నేను  స్టే చేస్తున స్టార్ హోటల్ లోనే , మన డిన్నర్ పార్టీ , మీకేం అబ్యతరమ్ లేదుగా !" అన్నాడు

స్టార్ హోటల్ అనగానే నాకు కాస్త anxiety ఎక్కువ అయ్యింది 

"సరే " అన్నాను . 

"అయితే రేపు 8:00 కి , నేను నిన్ను పిక్ అప్ చేసుకొంటాను , రెడీ గా ఉండు " అన్నాడు . 

నేను "ఓకే " అన్నాను . 

ఆ రోజంతా ఓ వైపు టెన్షన్ మరో వైపు  anxiety , సాయత్రం 6:00 అయ్యింది , చక చక రెడీ అయ్యాను , ఆ  రోజు ఇంకా అందంగా ముస్తాబు అయ్యాను , నాకు ఉన్నదాంట్లో , గ్రాండ్ శారీ కట్టుకున్నాను, అయన ఆఫీసు నుంచి  వచ్చేసాడు , రావడం తోనే  నన్ను  చూసి షాక్ తిన్నాడు "అబ్బా ఈ రోజు ఏంటి స్పెషల్ , నీ అందం తో అదర గోడుతున్నావు " అంటూ నన్ను గట్టిగ హత్తుకోబోయాడు 

"అబ్బా ఇప్పుడు  వద్దండి , మా ఆఫీసు లో చిన్న పార్టీ ఉంది " అన్నాను. 

"అబ్బా ప్లీజ్ , మనిద్దరికి అసలు టైం ఉండటం లేదు గా , రా బెడ్ రూం కి వెళ్దాం " అంటూ నన్ను లాగాబోయ్యాడు , చాల కాలం తరువాత మా ఆయన వాటేసుకోగానే నాకు కూడా బాగా మూడ్ వచ్చేసింది , కాని మా అబ్బాయి స్కూల్ బస్సు వినగానే ఇద్దరి మూడ్ కట్ అయ్యింది , నేను మాత్రం మా ఆయన పెదాలని నా పెదాలతో ఒక సెకను పాటు గట్టిగా ముద్దు పెట్టుకున్నాను , ఆ తరువాత ఇద్దరం సర్డుకున్నాము. 

సరిగ్గా 7:45 కి ఇంటి నుంచి బయలుదేరి,  తన కార్ కోసం వెయిట్ చేస్తున్న , ఒక 5 మినిట్స్ తరువాత , car వచ్చేసింది , అందులో కూర్చున్నాను . 

"వావ్ , ఈ రోజు మీరు చాల అందంగా ఉన్నారు రతి గారు ?" అన్నాడు 

"థంక్ యు సర్ " అన్నాను 

చిన్నగా car తను ఉండే స్టార్ హోటల్ కి బయలు దేరింది . మొదటి సారి చూడగానే నాకు రాజ బవనమ్ లా అనిపించింది ఆ హోటల్ , తన వెంటే బయలు దేరాను . నాకు కొంచెం బయం కూడా  వేసింది , తను చిన్నగా  నవ్వాడు తన రూం లాక్ ఓపెన్ చేస్తూ .. 

మిగిలన స్టొరీ  నీ వీడియో లో చదువండి

Check out video version

 

 

No comments:

Post a Comment